GRÆNN SKÍTUR UPPRISINN??

Hugsanleg uppvakning hins Græna á veraldarvefnum? AMK upptaktur.

fimmtudagur, júlí 08, 2004

Vaentingar og vonbrigdi

Bekkurinn sem ég er í er kominn í sína endanlegu mynd. Reyndar er einn piltur ókominn. Thad er erfitt ad segja ad ég hafi verid heppinn med bekk. Í honum eru 10 manns, 2 maedur, 3 adrar "kellingar", 1 spaensk stelpa (26 ára?), 2 strákar og ég. Svo er reyndar bjartasti punktur bekkjarins ein úkraínsk stelpa, nokkud saet, virkar skemmtileg og 21 árs gömul. Hljómar vel en Bjarni var ekki lengi í Paradís thví ad sjálfsögdu er hún búin ad vera gift í thrjú ár. Ég skil ekki hvad ég er ad paela, 23 ára og ógiftur.

Thad virdist nú samt alveg vera einhver slaedingur af efnilegu kvenfólki hérna og fyrst ég kynnist theim ekki í kennslustofunni verd ég bara ad gera thad annars stadar.

Ég er enn ad berjast vid ad tala thýsku vid samnemendur en ég hugsa ad enskan muni taka yfir fljótlega. Thad verdur thó forvitnilegt ad sjá hvort thad mun flaeda thýska upp úr mér eftir ad bjórinn byrjar ad flaeda nidur í mig í kvöld. Thad er thekkt stadreynd ad málakunnátta öll, innlend og erlend, ezkst til muna thegar áfengi er um hönd.

Ad lokum vil ég óska Braga Árnasyni, Dr. Hydrogen, til hamingju med Jules Verne verðlaunin sín. Vetni er aedislegt.

Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com