GRÆNN SKÍTUR UPPRISINN??

Hugsanleg uppvakning hins Græna á veraldarvefnum? AMK upptaktur.

miðvikudagur, júlí 14, 2004

Svör og smáfréttir

Sá Das Experiment heima, fín mynd.

Hvad bolta vardar thá er á hverjum mánudegi eitthvad sport, sídast var thad sund, sleppti thví. Thegar fótbolti býdst mun ég taka hann, sem og önnur tholanleg sport. Annars er ég ad detta inn í eitthvad franskt crew sem er drullufínt fólk, saemilega kaerulaust.

Annars er skipulagid á námskeidinu thannig ad hver mánudur er sjálfstaedur, thad er ad í naesta mánudi kemur fullt af nýju fólki (eru víst fleiri thá en nú) og bekkjum er stokkad upp og alles. Thví er stödugur ferskleiki í fólki hérna.

Ekkert Moustache, ég efast stórlega um ad thaer thýsku fíli thad en svo er ég náttúrulega meira ad markadssetja mig á althjódlegum markadi hvort ed er.

Bis später.

Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com